23/12/08

WE WISH YOU A MERRY CHRISTMAS

Cũng chẳng nhiều lần như thế này, khi trong đầu mình ngổn ngang đan xen nhiều cảm xúc trái chiều như vậy. Vừa đi chơi cùng phòng về, vui quá, sự ấm áp lạ thường trong một ngày lạnh nhất từ trước tới nay, cũng chẳng biết nguyên nhân vì sao mình cảm giác ấm áp như vậy, sắp đến giáng sinh, mặc dù chẳng theo đạo nhưng mình tin vào những điều tốt đẹp và sự mầu nhiệm của những lời chúc dành cho nhau của mọi người trong đêm giáng sinh, MERRY MERRY CHRISTMAS, Chúc mọi người những Faster, cựu Faster, và Faster future giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc.
Lại sắp cưới thằng bạn làm cùng công ty, vui ( lại sắp có một trận ra trò hehe) năm nay cưới nhiều quá, 16 năm sau nguồn lực lao động trẻ chắc được bổ sung nhiều đây, cả công ty cũng vừa chia tay với cô em làm cùng (do chuyển công tác), buồn lạ, mọi người đến rồi đi, và mỗi người đi tất nhiên ai cũng thấy nhớ…Hic. Một năm nữa lại sắp bước qua và một năm mới lại đến, cái mới không biết có khác cái cũ không nhỉ, ai nói giùm với…chắc là khác vì cái mới là cái chưa diễn ra, cái cũ là cái đã qua rồi, Chúng ta có thể hi vọng và đặt niềm tin vào những cái mới, sự vật luôn luôn thay đổi và chúng ta có thể cố gắng biến sự thay đổi đó theo ý mình. Tuổi 25, vẫn còn đó những bùng nổ và ngẫu hứng, thăng hoa bất chợt, nhưng cũng chín chắn và thực tế hơn rất nhiều. Năm cũ qua đi, một năm bộn bề bao nỗi vất vả cùng sự trầm xuống chung của nền kinh tế, của lũ lụt, thiên tai. Nhưng cũng chính trong những khó khăn đấy mới là điều kiện để chất keo kết dính mọi người phát huy tác dụng.
chúc cho người ở lại thành công, chúc cho người ra đi luôn may mắn, và chúc cho tất cả trên khắp mọi miền luôn ấm êm hạnh phúc.
MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEWYEAR TO YOU!

3 nhận xét:

  1. Hay quá nhưng hình như lạc đề anh ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:39 24/12/08

    Đọc cứ như là của biên tập viên của đài nào đấy, vấn đề rất thời sự hichic...hay wa đi thui..

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:52 24/12/08

    Merry Christmas 2008 (^o^)

    Trả lờiXóa