23/12/08

"Từ bỡ ngỡ đến hòa đồng với đại gia đình Fast"


Có lẽ tôi là người hạnh phúc nhất là người duy nhất đc hòa nhập với đại gia đình Fast trong năm 2008 này. Vào thời điểm cuối năm, trong công ty ai ai cũng bận rộn với chỉ tiêu mình đã đăng kí của quý cuối, dù vất vả, bận rộn nhưng tôi vẫn cảm thấy trong nét mặt, cử chỉ của mọi người vẫn luôn vui vẻ với nhữg lời đông viên giúp đỡ nhau, những chỉ bảo ân cần của anh, của chị của những ngừoi đi trước đang từng bước dìu dắt chúng tôi hòa mình hơn vào nhịp đập rộn rã của nghề kinh doanh và điều đó luôn luôn là động lực để giúp cho mỗi thành viên trong gia đình Fast chúng tôi cảm nhận, quyết tâm, dành nhiệt huyết với nghề. “Kinh doanh” ý nghĩa vốn dĩ của nó mà tôi tin chắc rằng ai cũng đã 1 lần từng nghĩ: “thương trường cũng như chiến trường, là sự cạnh tranh ác liệt, là một mất một còn”. Nhưng chỉ có nghĩ thôi họ làm sao biết đc những người chiến thắg có được niềm vui đó thì họ đã phải đổ bao nhiêu là mồ hôi, xuơng máu và lòng yêu nghề thực sự đã giúp họ đạt vinh quang.

Lần đầu tiên vào công ty, tôi đã rất bỡ ngỡ vì kinh nghiệm trong nghề “kinh doanh” trong tôi dường như vẫn là trang giấy trắng mà mới chỉ đặt nét bút đầu tiên. Hjhj may mà có lời giới thiệu của cô bé thư kí xinh xắn trong phòng với mọi người nên tôi cung đỡ run hơn hẳn. Rồi ngày đầu tiên, ngày thứ 2 và thời gian ở đây của tôi đã là 2 tuần đi làm cũng nhanh chóng trôi qua mà tôi cũng thu được ít nhiều kinh nghiệm về nghề kinh doanh: nó thật thú vị. Nhưng thú vị nhất và ấn tượng nhất của tôi vẫn là chuyến đi dã ngoại của phòng chúng tôi. Chuyến đi dã ngoại vẫn có nét là chuyến đi xả hơi sau 1 năm làm việc vất vả, không những làm cho tinh thần chúng tôi thoải mái hơn, mà cũng là thời gian để tôi có dịp hiểu rõ hơn về gia đình của mình: Tiêu biểu nhất vẫn là anh Phú đẹp trai, hay tạo dáng trước ống quay, anh Trung có dáng ngừoi mũm mĩm nhưg lại là người khá nhanh nhẹn, anh luôn luôn bon chen trong các dịp mà anh có thể trổ tài năng MC của mình…. Và không thể thiếu anh Huy TV không có anh chắc trò chơi của chúng tôi không thể diễn ra một cách êm đẹp đc vi mọi người luôn hào hứng với các trò chơi của ban tổ chức, nhiệm vụ của anh là “security” một công việc không hề đơn giản, nhưng anh HuyTV vẫn hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao… anh luôn xuất hiện đúng lúc ở những nơi hỗn loạn nhất, náo nhiệt nhất, hô hào to nhất vẫn có anh ở đấy. hjhj. Mọi người đều vui khi có anh bên cạnh cùng hòa vui với những hoạt động chung của cả nhà. Điều thú vị khi ở trong công việc thì mọi người đều làm việc hết mình, và khi đi chơi mọi người cũng luôn chơi hết mình càng chứng tỏ ở trong mỗi ngườichúng tôi luôn luôn có một tinh thần luôn muốn xây dựng một gia đình vui vẻ, vững mạnh và đoàn kết. Điều đó sẽ dân đến mọi thành công trong công việc và cũng như cuộc sống của mỗi chúng tôi. Tôi yêu đai gia đình Fast của tôi!!!!

2 nhận xét:

  1. Nặc danh15:43 23/12/08

    Đã lâu rồi mới được nghe tâm sự của "lính mới", nghe cũng hay ra phết nhỉ hehe...nhưng hành văn kiểu này giống Girl quá DuyNM ơi

    Trả lờiXóa
  2. Thật khéo sắp đặt cho 2 "Điêu huynh" này ngồi với nhau, nhưng dù sao thì bài viết cũng khá hay, chúc mừng, chúc mừng!

    Trả lờiXóa