22/12/08

PKD08.12.21 - Sinh Thái Phù Đổng - Sống Trọn trong niềm vui

Đã từ lâu lắm rồi, Gia đình PKD mới có một chuyến dã ngoại đông đủ mọi người và vui vẻ như thế. Với một số thành viên mới thì có lẽ đây là này đầu tiên cảm nhận được niềm vui và một nét văn hóa của PKD. Có thể nói đây là một buổi tổng kết cuối quý - cuối năm đầy vui vẻ của PKD, xua đi bầu không khí "chợ chiều" để tiếp sức cho một năm mới đầy động lực, đầy khí thể, bước vào một thử thách mới.
Sau khi có nhóm lửa le lói bàn về việc đi dã ngoại cộng thêm sự tiếp sức của đại ca LongNA, chuyến đi đã ngay lập tức được khởi động và lên lịch. Mọi người đã quyết định tổ chức đi chơi ra vùng ngoại ô bằng moto-bike đến sinh thái Phù Đổng. Góp phần tham gia vào không khí chung của PKD còn có sự đóng góp của những thành viên "teen" 9x- của bộ phần hành chính nhân sự. Mặc dù không đông lắm, chỉ có 4 thành viên thôi những cũng đủ để "sưởi ấm" những tràng trai PKD khỏi lạnh giá mùa đông và làm cho những trò chơi trở lên hot, hot, hot hơn...cũng như không còn cảnh "cây nhà lá vườn" nữa. hì hì hì
Cao su lại càng cao su hơn: Đoàn quân PKD theo lịch là tập trung tại doanh trại và lúc 7h đúng. Tuy nhiên, vì một vài lý do riêng: chuông điện thoại hôm nay báo thức nhỏ hơn hôm trước, nước nhà tao hết, người yêu tao hôm qua khó ngủ,..., có người còn quá 7h gọi điện dục đến công ty còn mộng du bảo "đến công ty để làm gì" và "mấy giờ thì đi hả em"...lại còn chuyện xe tăng của bố Phúc thủng xăm...rất, rất, rất nhiều chuyện làm giờ xuất phát chậm mất 1h liền. "Nếu thời gian là vàng" thì chắc anh em chờ đợi mua được vài cái villa, vài con "mẹt xê đẹt" cộng thêm vài em chân dài nữa roài...(sướng nhỉ - thế thì cần gì phải dã ngoại???).:evil:
Sinh Thái Phù Đổng: nói chung cảnh vật, không gian ở đây cũng được, xa trung tâm thành phố nên không khí trong lành, có chỗ để đi dạo, chơi trò chơi, có bàn chơi tá lả...xét tiêu chí tìm chỗ xả hơi thì cũng ok. còn tiêu chí ba chỡ vàng: Ngon - bổ - rẻ. hai chữ ngon bổ có thể chấp nhận được (nhưng mà thịt cá sấu lần đầu tiên mới ăn mà cảm giác chẳng khác gì thịt lợn - hay làm mình ăn con cá "xấu" của bầy cá sấu nhỉ???) , còn rẻ thì khoản này đại ca mới biết. he he he
Tiệc rượu thì thật sự là vui. Vui đến nỗi đại ca LongNA cũng phải "phá giới" làm vài chén trước sự ngỡ ngàng của phòng. hì hì uống xong hình như đại ca cũng lê tê phê hay sao ấy - TàiCT thấy đi nằm sớm nhất, ngon nhất và lâu nhất ( hì hì, vì chẳng có ai đi nằm cả). Hoan hô, hoan hô, hoan hô anh Long:razz:. Vui thật là vui....
Fsoft - nhân tố phụ: sau một phút ngẫu hứng của anh TuấnNV - "hùng hùng hổ hổ" cầm Mic của bên Fsoft hát một bài cực hay làm cho các superman bên ý mất mặt với các superwomen thế là một cuộc mời rượi giao lưu đã được "bật nút lá chuối". 1 thành viên của Fsoft sang mời bia giao lưu, và tất nhiên sau đó là đại ca CôngDT sang mời rượu giao lưu, sau đó đại ca còn giao lưu luôn cả âm nhạc nữa cơ. vui thật là vui.....
GameLiveShow - bất ngờ, kịch tính, máu lửa: đây có lẽ là phần vui nhất của buổi dã ngoại. Được sự tin tưởng ủy thác của anh LongNA, TàiCT đã được giao trọng trách tổ chức 3/4 trò chơi và 1/4 là trò của anh LongNA (tự hào quá)...tuy rằng vẫn còn rất nhiều gian lận, mánh khóe và bất công. Nhưng các trò chơi đã thực sự mang lại một không khí vui - khỏe cho anh em. Cá nhân TàiCT và ban tổ chức xin cảm ơn các anh em trong phòng đã ủng hộ và tham gia nhiệt tình và rất hy vọng máu lửa và nhiệt huyết:eek: sẽ không bao giờ tắt trong PKD, và đặc biệt cảm ơn các "teen chân dài" 9x- đã tham gia nhiệt tình với anh em PKD,....từ từ đừng vỗ tay vội, tôi quên chưa cảm ơn bác security đã đảm bảo an ninh, trật tự và công bằng cho trường quay ngoài trời S9. Còn ai cảm thấy không công bằng về trọng tài, phần thưởng, gian lận của ban tổ chức đề nghị gặp Security Tô Huy. Ha ha ha, vui thật là vui....
Tiểu tiệc - Ốc nóng bia hơi: kết thúc đại tiệc, một tiểu tiệc cũng không kém phần long trọng. Phần này nằm ngoài dự kiến của ban đầu. Có thể nói, TrungKT rất có năng khiếu khấy động phong trào. Sau khi từ ST Phù Đổng về mọi người - đội chim cảnh, ....lượn tập trung tại cổng cty và tiếp tục vào quán ốc làm một bữa nóng và vài kút voka và sau đó lại tạt vào quán bia hơi "nhâm nhi" cốc bia và xem bóng đá:!:. Híc lúc này còn có 5 người thôi nhưng mà vui thật là vui....

Dưới đây là một vài hình ảnh của chuyến dã ngoại (rất tiếc là chị AnhNTH, anh TâmNT và NinhBT không đi chơi được.)



(View in Full Screen)

Video TàiCT sẽ chế biến và đẩy lên Blog sau. Còn có vấn đề gì: tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm thì mọi người comment nhé. Thanks

17 nhận xét:

  1. Thật hạnh phúc và sung sướng khi chương trình đã được tổ chức thành công ngoài mong đợi. Các anh chị em tham gia một cách hết mình với tinh thần chiến đấu cao nhất trong mọi lĩnh vực (Ăn, chơi, hát hò, nhảy múa), trừ HuyTV hôm ấy do bận thêm nhiệm vụ "xe cu ri ti" nên nhảy không đẹp bằng các hôm trước.:D
    Vui gì thì vui cũng phải có rút ra một số kinh nghiệm để các chương trình lần sau sẽ máu lửa và hết mình hơn nữa. Các anh em mỗi người đóng góp một vài ý kiến nhé!
    - Cao su ơi là cao su: Lần tổ chức sau anh LongNA sẽ quán triệt một cách rõ ràng về thời gian. Đây cũng là một thói quen rất rất xấu, không chuyên nghiệp chút nào! Hãy là người tiên phong trong việc xóa bỏ thói quen xấu của người Việt Nam, trước mắt là tiên phong trong nội bộ phòng mình đã.
    - Máy ảnh và máy quay phim được mang theo rất đầy đủ và hoành tráng, nhiều thước phim hay, nhiều "pô" ảnh đẹp được lưu giữ để làm kỷ niệm cho "con cháu". Tuy nhiên anh Long vẫn còn tiếc nuối đoạn cuổi đang quay phim thì máy hết pin... Hehe, rút kinh nghiệm cho lần sau vậy!!!, sẽ chuẩn bị kỹ hơn
    - Khu sinh thái nhìn trên Web thì đẹp ơi là đẹp, đẹp quên trời quên đất luôn. Vì thế khi đến nơi thì tâm trạng của mỗi người đều có vẻ hơi...hụt hẫng một chút => Hậu quả của việc DEMO quá tốt. Rất may là mọi người quả thật rất tuyệt vời nên vấn đề này không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc vui, hehe. Dù sao đây cũng là kinh nghiệm trong việc tiền trạm cho các chương trình sau.

    Tổng kết: Đây chỉ là "Tìm xương trong trứng" để có cái mà nói thôi. Còn thực tế thì: Mọi người tuyệt vời quá!

    Trả lờiXóa
  2. Thấy vui thế, Cho các Phòng khác tham gia cùng không nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:25 23/12/08

    Tiêu đề bị sai chính tả rùi Tài ơi! "Sống trọn" chứ ko phải "sống chọn" đâu nhé! Hi...
    Công nhận hôm đấy đi chơi vui quá! Công tác chuẩn bị rất chu đáo và có nhiều trò chơi hấp dẫn. Rất may là trước khi chia tay lại có thêm một kỷ niệm đẹp thế này! Cảm ơn PKD! Chúc mọi người luôn vui vẻ và thành công trong công việc và cuộc sống!

    AnhNL.

    Trả lờiXóa
  4. Qua buổi dã ngoại vừa rồi chúng ta còn phát hiện ra nhiều tiềm năng còn chưa được khai quật và hết sức cần khai quật của các Salesman FHN ví dụ như khả năng tổ chức của TrungKT, TaiCT, khả năng xe cu ri ty của HuyT, he he.

    Trả lờiXóa
  5. Quả thật là chuyến đi chơi rất vui và ấm cúng

    Chúng ta đã có một buổi ăn chơi rất văn minh và vui vẻ.

    Anh LongNA rất hứng khởi khi tham gia trò chơi, chỉ muốn nhẩy vào làm người chơi tuy nhiên nhiệm vụ cao cả lại phải ôm em Camera để ghi lại những thước phim ấn tượng nhất. He he, may mà về sau hết Pin (Giải phóng được sức ép)

    Rất cảm ơn mọi người vì đã tham gia rất nhiệt tình làm cho buổi đi chơi thành công rực rỡ

    Cảm nhận ư:

    Rất tự hào vì đội ngũ anh chị em PKD

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:45 23/12/08

    Buổi dã ngoại thành công rực rỡ, tuy nhiên đề nghị ban tổ chức lần sau không lanh chanh, le ve lấn sân của người chơi chính và khán giả nữa nhé. Rất hy vọng PKD sẽ luôn tổ chức được những cuộc vui như thế này. Đây có lẽ là cuộc vui chuyên nghiệp nhất trong lịch sử của Fast vì lần đầu tiên PKD có hẳn một security đảm bảo an ninh cho mọi hoạt động được diễn ra suôn sẻ. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, thành công.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh08:47 23/12/08

    Em Lan Anh chuẩn bị chia tay thật rồi! Buồn quá. Hic hic... Anh sẽ nhớ em nhiều lắm... Hay là... tổ chức anh em...liên hoan, hic hic, hu hu, hí hí... Cuối tuần nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Bravo, bravo, bravo (chú thích là hoan hô, hoan hô, hoan hô nhé không lại tưởng nhầm là quảng cáo cho bọn BRAVO Software)...Cảm ơn tình cảm của mọi người thành viên hay không thành viên của PKD đã ủng hộ tham gia nhiệt tình với gia đình PKD. những tình cảm ưu ái của mọi người, cảm ơn những câu nói ngọt ngào đấy socola "cảm ơn PKD"; "sung sướng và hạnh phúc"; "sống trọn với PKD"; "tuyệt với"...TàiCT cứ ngỡ lại ngày hôm đó khi cả nước dành trọn tình cảm cho đội tuyển Việt Nam. chỉ có thể nói 2 từ "tuyệt vời"

    Trả lờiXóa
  9. À HạnhĐTT có đề nghị là thanh toán tiền của đội Hành chính nhân sự nhưng anh thông báo là Free hết, toàn bộ là khách mời. Bao giờ HCNS đi chơi hoặc ăn liên hoan thì mời lại đội KD (Bí mật nhé, mình có 22 người cơ đấy, nói nhỏ thôi ko họ nghe thấy)

    Trả lờiXóa
  10. à quên, TàiCT sẽ tạo một mục nữa gọi là "Phòng Truyền Thống" nơi lưu giữ toàn bộ những media "tư liệu quý" về hoạt động, phong trào, sự kiện,...của PKD. Mọi người nhận xét nhé!!!

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh09:32 23/12/08

    Since applied into Fast,this was the first time I have experienced that feeling: sing, dance, paly, drink and laugh with fervour. all amateur singer, player have chance to express ability. any way,I myself would like to send my thank to header as well as all members of business dept who are the key of happy atmostphere. in particular thank one special driver for his speed of 120km one hour. there are four interesting games that create buoyant laugh to everyone. I joy one game, though I not be the winner of the cup, the winner of happiness. There one sentence "do nothing and wait for result (open mouth to wait cluster fig)", until go deeply into sleep I still dream if I have one more chance to be actor how can I discribe the cluster fig, ha ha zui qua, can not. one more time, thanks to Fast pkd, Merry Christmas, happy new year, happy and sucessful.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh10:17 23/12/08

    (Kỳ I)
    Đây là chuyến dã ngoại đầu tiên của tôi kể từ khi chia tay giảng đường ĐH, cái cảm xúc của thời “trai trẻ”, ngọn lửa “nhiệt huyết” lại được thắp lên, một cái nhìn lạc quan hơn về cuộc sống và hơn hết đó là một không khí thật ấm cúng một tinh thần đoàn kết của anh em PKD và các vị khách mời…Những nụ cười, vâng những nụ cười hồn nhiên như một đứa trẻ xua đi những bon chen của cuộc sống thường ngày, khơi nguồn lại sức sống tiềm ẩn trong mỗi người

    Tôi còn nhớ rất rõ ngày hôm đó: Mời tờ mờ sáng, khi gà chưa kịp gáy, tôi đã thức dậy khăn gói quả mướp lên HN, gió lạnh ngoài đường cứ rít lên từng cơn nhưng ko cản được bước chân tôi bởi phía trước là chuyến dã ngoại mà tôi và mọi người đang háo hức mong chờ. Ô tô vừa cập bến thì cũng là lúc đ/thoại dđ kêu reng reng…xêko, tiếng anh TrungKT : “chú đến cty luôn đi”, trời lạnh cộng thêm tiếng chéo kéo của cánh xe ôm nên tôi trả lời “thế đến có việc gì ah” nói xong tôi cũng ko biết là mình nói gì nữa hehee…

    Xe lăn bánh qua những con đường quen thuộc”hôm nay CN nên đường thông hè thoáng thích thật”, phố cổ HN với những ngôi nhà cổ mang đậm phong cách của HN xưa làm tôi một thoáng bồi hồi…

    Con đường đê Yên Viên gió hiu hiu với hai bên là ruộng ngô đang trong thời kỳ trổ bắp như thách thức với cái rét của mùa đông lạnh giá, bên cạnh là những chú bò “sữa” nhởn nhơ gặm cỏ. Nhìn đàn bò sữa khiến anh TrungKT ko khỏi trạnh lòng “những kỷ niệm ngày xưa cứ ùa về” hiii…”mặc dù đang đèo em Huyền xinh đẹp”

    Ôi Phủ Đồng đây rồi! tấm biển cỡ 40X60 che lấp một phần bởi cái tàu lá chuối hiện ra trước mắt chúng tôi, ko khí làng quê với những vườn cây, ao cá…làm chúng tôi ko khỏi ngỡ ngàng. Tâm trạng ngỡ ngàng chưa hết thì cảm xúc bàng hoàng lại ùa về, Phù Đổng DEMO sao khác thế, khác quá…

    Trả lờiXóa
  13. Cả phòng mình hôm đó rất teen !!!hehe

    Trả lờiXóa
  14. Đề nghị mọi người nhận xét với tư cách nặc danh thì chú thích thêm tên của mình vào để mọi người còn biết nhé! Đã thế còn "chơi" hẳn một tràng tiếng "ing lích" vào nữa thì có mà ngang đánh đố nhau còn gì!!! Gửi cho mình bản dịch tiếng việt nhé! Thông cảm! dốt tiếng anh bẩm sinh.
    trungkt@fast.com.vn

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh11:40 23/12/08

    Tinh thần anh em PKD sau buổi dã ngoại thấy phấn chấn và ko còn thấy stress nữa. Một dịp rất hợp để tạo không khí làm việc những ngày cuối năm 2008 và chuẩn bị cho một năm làm việc mới có nhiều kết quả tốt đẹp hơn.
    Mong sao anh em sẽ cố gắng với tinh thần quyết tâm vượt kế hoạch năm 2009.
    Chúc toàn bộ anh em mạnh khỏe và may mắn, giáng sinh an lành và một năm mới có nhiều may mắn!\
    TuấnNV

    Trả lờiXóa
  16. Ngày mai mình cũng đến đây chơi, đang mò xem trước không gian ở đó, vô tình lạc vào đây ^^

    Trả lờiXóa
  17. Tự nhiên có một comment lạ. Vào đọc lại bài viết thấy muốn đi chơi nữa rồi...

    Trả lờiXóa