9/12/08

Lại thêm một lần sỉn....

Thêm một buổi sinh nhật hoành tráng, hoành tráng, vui vẻ, vui vẻ và ...say sỉn, say sỉn. Mặc dù trong phòng vẫn còn thiếu vắng một số thành viên. Tuy vậy, buổi sinh nhật ĐiểuCX vẫn đông đúc với sự góp mặt của vài người bạn khác của ĐiểuCX. Buổi tiệc được bắt đầu khi các trận AOE kết thúc và mọi người tập trung tại Vịt Vân Đình 790 Đường Láng.
Mới uống TàiCT, TrungKT, HuyTV,... cũng chỉ nghĩ là uống một chút hoặc chỉ uống được một chút thôi. Buổi rượu rôm rả khi có một màn hình lớn để xem bóng đá giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaisya. Sau khi hết tuần bia "uống cho đỡ khát"--> xem bóng đá và uống:
Việt Nam thắng 2-1: Nâng ly chúc mừng Việt Nam....Một hai ba Zô.. Zô..Zô
Malaisya ghi bàn 2-2: Chia buồn vì đội tuyển....Một hai ba Zô.. Zô..Zô
Vừa xem BD vừa chúc mừng SN ĐiểuCX....Mọi người đồng khởi chúc mừng ĐiểuCX, Từng thành viên chúc mừng...Cộng thêm giao lưu từng nhóm bạn, từng phòng ban, từng bàn,...Thoáng một lát thế mà 3 chai Voka to đã đi bay.
Việt nam lại dẫn trước 3-2 và Zô, Zô, Zô
Tiếng còi kết thúc ....Zô, Zô, Zô mừng Việt nam chiến thắng.
Khi trận đấu kết thúc mợi người tập trung cao độ vào việc mời nhau.
bàn rượu rất vui khi có sự tham gia của anh CôngDT, anh HiểnND (tiếc là sếp LongNA, anh TuấnNV, anh CườngMH, anh PhúDD không tham gia được) ai cũng mời anh Hiển anh Công một ly. Nghe thiên hạ đồn là sáng nay anh Hiển vẫn còn say hay là mới say hay sao đó.
Mọi người đều nhiệt tình mời nhau và giao lưu, bên bạn Điểu đều được các thành viên trong phòng chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt khi LinhCG (thành viên Mar) vì quá hâm mộ HuyPV (LinhCG nói) nên đã sang mời Huy. Không ngờ khi mời được Huy rồi, mọi người cùng bạn lại được Linh mời vài chén rồi chuồn với lý do đi học (mặc dù lúc đó đã gần 9h) định mời thêm nhưng thôi vì anh Hiển đã nháy mắt :).
Thấm thoát đã hết 5 chai Voka đại. ĐiểuCX rất nhiệt tình mời anh em tiếp tục đi hát. Ok, mọi người đều nhiệt tình ủng hộ theo (anh Công, anh Hiển đều đi). Tới phòng hát Chùa Láng, bia được mở, nhạc được mở và


























































































Chúc Mừng Sinh Nhật ĐiểuCX

6 nhận xét:

  1. Nặc danh12:07 9/12/08

    chỉ có thể nói là vui vui vui vui...........! Quá vui!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là rất vui, may mà mình ăn được vài bát bún. ko thì toi...

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:07 10/12/08

    Đúng là rất vui, sao không thấy cô gái nào nhỉ? Hay phòng Kinh doanh không có con gái?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh13:27 10/12/08

    Vui vậy mà giờ mình mới bit tiếc wa ta........hihi

    Trả lờiXóa
  5. Hôm đó công nhận vui, may mà mình mum trc rồi nên cũng đỡ. hôm đó HuyTv uống cũng ghê, TaiCt ngậm điếu thuốc thật hoành tráng. Hi...TrungKt thì hơi ngất ngưởng, nhìn mà buồn cười. He...

    Trả lờiXóa
  6. Ngậm thôi chứ không hút đâu nhé..Hehe

    Trả lờiXóa