27/4/09

Lời cảm ơn của khách hàng!

Gần 11h trưa, đang lúi húi làm nốt cái đề nghị triển khai cho HĐ vừa về thì thấy máy có cuộc gọi nhỡ, lẩm bẩm chửi đứa nào trêu mình đây, chưa kịp gọi lại xem là đứa nào thì cái số đấy gọi lại " a lô, tôi là Chước bên Cty Hoa Đăng đây, chào đồng chí", ối trời, lại khách hàng, trong đầu xẹt ngang một ý nghĩ nhanh như chớp theo kiểu phản xạ nghề nghiệp của dân kinh doanh đối với khách hàng đã ký hợp đồng " chết roài, hợp đồng lại làm sao đây..”

- Vâng, em chào bác.

- Vâng, báo cáo đồng chí là tôi gọi điện trước là để thông báo với đồng chí phần mềm đã được cài đặt xong, chỗ đồng chí Hùng (HùngNV - FA) đã xuống triển khai và hướng dẫn, tiền tôi đã gửi đồng chí ấy cầm về hộ rồi, sau nữa là tôi xin gửi lời cảm ơn đồng chí về việc triển khai phần mềm này, cảm ơn đồng chí đã hợp tác và giúp đỡ chúng tôi...

Ối giời ơi lần nữa, xúc động quá khiến mình lắp bắp, dạ, vâng, thế mọi thủ tục về phần mềm bác còn khúc mắc gì nữa không ạ để em bảo Hùng hoàn thiện cho bác.

- Không, không có vấn đề gì cả đồng chí ạ, tôi gọi điện chỉ để báo cho đồng chí biết tình hình và cảm ơn đồng chí thôi, còn về kỹ thuật thì có gì tôi sẽ nhờ đồng chí Hùng sau, cảm ơn đồng chí nhé",

- Vâng, thế có yêu cầu gì bác cứ gọi lại cho bên em ạ...


Hic, từ hồi làm sales tới giờ, toàn thấy khách hàng gọi lại để than phiền, ca thán có khi mắng mỏ về phần mềm, về việc triển khai, về đủ mọi thứ chứ chưa lần nào lại được khách hàng chủ động gọi lại để báo cáo tình hình và cảm ơn cả, vì thế lần ngoại lệ này thật sự là xúc động. Chạy ngay sang bên triển khai khoe với HùngNV về vụ hot new này, hắn ta cười ha hả, thành công của một hợp đồng không phải chỉ đơn giản đặt bút ký kết mà còn cả các giai đoạn triển khai sau này nữa. Thật sự là vui và có cái gì đó an ủi bù lại những gì khó khăn trong công việc của người làm sales.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét