27/11/08

Sinh nhật & những ngày cuối tháng

9h 30 tối ngày 24/08 bạn gái gọi điện

Bạn gái: " tối mai đi sinh nhật Trang cùng với em nhé"
Mình trả lời: không biết được, có thể mai anh bận rồi.
4h 30 chiều 25/08 bạn gái gọi lại: thế nào, tối nay không bận gì thì đi cùng em nhé?
Mình trả lời: Uh có gì anh điện lại sớm.
Trong túi lúc này còn có 20 k, nghĩ mãi cuối cùng ra bảo với Đ CX cho anh mượn ít tiền, ĐCX rút vì ra đưa cho mình tờ 100k, không phải nói j mình mừng ra mặt. Ra ngoài cầm điện thoại gọi cho bạn gái.
Alloo! em à, vẫn đang ở cơ quan à.
Bạn gái: ua , gì vậy anh!
Mình trả lời: tối đi sinh nhật với em chứ còn gì nữa, anh đón em ở đâu, mấy h thì đi?
Bạn gái: khoảng 7h qua nhà em rùi mình đi.
6h chiều 25/08 sau khi chơi game với anh em cùng phòng mình ra về, việc đầu tiên là đi ăn cơm bụi (hehe vì nếu bạn gái có rủ đi ăn thì nói là anh ăm cơm rùi), việc thứ 2 là phi ngay về cổ nhuế mua một bó hoa( hehe vì cổ nhuế hoa rẻ lắm, bó 40 k là đẹp lắm rùi, mình mua mấy lần ở đó rùi mà).
7h 15' tối 25/08 có mặt trước cửa nhà bạn gái với bó hoa cẩm chướng to và đẹp (hihi vì là người quen, nên mình mua chỉ mất có 40K, mua hoa trước nhỡ không đi cùng bạn gái đòi mua quà các hay mua hoa ngoài phố thì chết!)
Bạn gái: Sao đến muộn thế bảo 7h mà, anh ăn gì chưa?
Mình: anh ăn cơm rùi, đường tắc nên anh đến hơi muộn, mình đi bi giờ chứ.
Đưa bó hoa cho bạn gái cầm, mình nổ máy, phóng về đường chùa láng, bạn mình ở đó mà.
7h 50' tối 25/08, sau một đoạn đường cuối cùng thì cũng đến nhà đứa bạn.
Bạn gái: à anh đợi em vào mua quà cho Trang đã.
Mình: có hoa rồi mà, mua quà gì nữa.
Bạn gái: ua, em thích mua gì tặng cho bạn ý,vào chọn hộ em với.
Sau vài phút chọn lựa, mình nhìn thấy một món quà nhìn cũng đẹp và quan trọng giá của nó có 40k.
Mình nói anh thích cái này, mua cái này đi.
Bạn gái: ùa, cái này cũng đẹp đấy, em cũng thích.
Thế là có cả Quà cả Hoa với tổng thiệt hại 80K.
--------

9h10’ Sau khi ở sinh nhật khoảng hơn một tiếng rất vui, mình đưa bạn gái về. Trên đường đi 2 đứa buôn đủ thứ truyện trên trời dưới đất, nói chung là bạn gái mình thấy vui và mình cũng cảm thấy hoàn thành nhiệm vụ.

10h 10’ về đến nhà lúc này lòng mình mới thấy nặng trĩu, trong túi lúc này còn có 25K xăng thì hết, không biết mai có đủ xăng để đi đến được công ty không nữa.

---------

7h30’ sáng ngày 26/08. Như mọi ngày mình ra khỏi nhà đến công ty làm việc.

Đúng như mình dự đoán xe mình hết xăng dọc đường, cũng may xe hết xăng chỗ gần đến công ty rùi, dắt bộ một lúc thì cũng đến nơi, mệt nhưng vẫn thấy may vì không bị vào làm muộn.

6h10’ chiều ngày 26/08 sau khi chơi game cùng mọi người mình bắt đàu ra về, khi đang dắt xe ra cổng thấy trungkt hỏi: còn tiền không tao đi đổ xăng cái…!

Hai thằng nhìn nhau cười….!

5 nhận xét:

  1. Nghe Bác Huytv tâm sự hay thật. Buồn cười và thấy anh em mình thật đáng thương. Hix

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:40 27/11/08

    Haha! Lần sau nếu muốn mua hoa thì hỏi TrungKT nhé! Phi về tận Cổ Nhuế làm gì cho mệt, đảm bảo tiêu chí: rẻ, đẹp và TO.Vừa đạt được mục đích vừa tiết kiệm xăng.

    Trả lờiXóa
  3. Chú như thế thì ngon quá rồi. Hồi xưa anh còn ko có cả tiền mà ăn vì dành tiền mua hoa SN ý chứ.
    Nhưng mà nghĩ cũng vui vì những ngày tháng đó đã qua, với nỗ lực tiết kiệm, thắt bóp chi tiêu hàng ngày. hehe

    Trả lờiXóa
  4. Quá hay!!!!!!!!!
    May mà khi đi sinh nhật về bạn gái không rủ đi đâu. Nếu không thì chắc là cắm xe đi bộ cho làng mạn.

    Trả lờiXóa
  5. HuyTV van chua tinh toan ky, gia di co ty xuong lang hoa mua thi chi 10k. va den nha ban gai muon hon ty nua thi khong con thoi gian di mua qua,the la xong, ra ve chi mat 10k.

    Trả lờiXóa