21/11/08

Bài viết của anh PhúDD

Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng bài viết thứ 2 của Phudd trong tháng cũng đã được ban quản trị web khó tính nhất của Fast Book đăng tải. Mời cả nhà cùng ngự lãm bài viết.
Theo nguồn: http://www.fastbook.com.vn/tin-tuc/ban-dang-tim-hieu-ve-dich-vu-bao-hanh-cua-fast
Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ bảo hành của Fast? (19/11/08)
Năm 2007 đã đánh giá một mốc điểm quan trọng đối Công ty CP phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) đó là: doanh thu đạt 1 triệu đô với số lượng khách hàng lên tới hơn 3500 khách hàng trên toàn quốc với tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Với số lượng nhân viên tăng đều qua các năm, FAST đang ngày càng thể hiện vị thế của mình trên con đường cung cấp phần mềm và cung cấp dịch vụ với tất cả các đối tác trong nước và khách hàng nước ngoài.

Không những chỉ cung cấp sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp, FAST đang nỗ lực cố gắng hướng đến là một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy nhiệt huyết cùng với các nhà lãnh đạo đầy tâm huyết và có nhiều định hướng tốt cho Công ty, FAST đã luôn là niềm tin và là đối tác quan trọng với các doanh nghiệp đặc biệt là các tổng công ty lớn, khách hàng nước ngoài.

Bảo hành - Tiêu chí đánh giá một sản phẩm tốt

Ông Phan Quốc Khánh - Tổng GĐ
công ty FAST

“Chúng tôi hiểu rằng, ngoài việc cung cấp một sản phẩm tốt thì bên cạnh đó cần phải có một chế độ dịch vụ bảo hành tốt sau bán hàng đi kèm” – Ông Phan Quốc Khánh, Tổng Giám Đốc FAST cho biết.

Hiểu được vấn đề đó, ngoài việc phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường FAST luôn trú trọng đến việc bảo hành sản phẩm hay hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Việc làm tưởng chừng như đơn giản nhưng đây lại là khâu rất quan trọng và đòi hỏi doanh nghiệp phải có một hệ thống hoàn chỉnh và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban.

Tại FAST, mỗi một khách hàng được lập thành một file hồ sơ cụ thể và được ghi chép và theo dõi chi tiết đến từng yêu cầu phát sinh và các lỗi của chương trình khi gặp sự cố. Với một khách hàng mới sau khi ký kết hợp đồng, mọi thông tin cơ bản về quy mô, ngành nghề, lĩnh vực sản xuất... được các cán bộ kinh doanh chuyển sang phòng triển khai hoặc dự án. Phòng này có trách nhiệm thành lập đội dự án và lên kế hoạch triển khai với khách hàng.

Trong quá trình đào tạo, FAST sẽ có sự phân tích và thống nhất hồ sơ khảo sát. Bên cạnh đó sẽ tiến hành viết tài liệu hướng dẫn theo đặc thù và chuyển giao công nghệ. Sau khi nghiệm thu chương trình, hồ sơ khách hàng sẽ được chuyển tới phòng bảo hành. Phòng bảo hành có trách nhiệm theo dõi khách hàng trong suốt quá trình bảo hành bảo trì.

FAST đầu tư cho bảo hành như thế nào?

Để hỗ trợ khách hàng được tốt hơn FAST đã chính thức mua bản quyền phần mềm Teamviewer để hỗ trợ online trực tuyến với khách hàng qua mạng Internet để đảm bảo tiến độ kịp thời với khách hàng ở xa. Ngoài ra, FAST còn có số điện thoại miễn phí: 1800555595 hỗ trợ cho khách hàng khi gọi điện đến cần tư vấn về nghiệp vụ và chế độ kế toán. Đó là một phần công việc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn.

Bên cạnh những thành công mà FAST đạt được sẽ vẫn còn những hạn chế nhất định hay những gì khách hàng chưa hài lòng. Do đó hàng năm FAST luôn có phiếu thăm dò ý kiến khách hàng hay trao đổi trực tiếp với kháchh hàng hoặc trao đổi qua forum khách hàng. Chúng tôi luôn ghi nhận một cách tích cực những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng đóng góp cho sự phát triển dịch vụ của Công ty.

Năm 2008 FAST vinh dự được trao tặng giải thưởng sao khuê “Dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin tiêu biểu”. Đó là thành quả mà mà toàn thể lãnh đạo và nhân viện FAST nhận được qua quá trình làm việc không biết mệt mỏi trong hơn 11 năm qua.

Nếu như có bất kỳ một khách hàng nào hỏi nhân viên FAST về Công ty chắc hẳn rằng ai cũng có thể tự hào mời khách hàng đến thăm Công ty Fast và thăm phòng bảo hành. Vậy tại sao bạn không thử một lần đến thăm FAST?
Hiện tại phòng bảo hành của FAST có ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc:
- Hà Nội: 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.37715590
- Đà Nẵng: 39 – 41 Quang Trung, Quận Hải Châu. ĐT: 0511.810532
- TP Hồ Chí Minh: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3. ĐT: 08. 8481001

Các phương phương thức bảo hành được áp dụng chung trên toàn quốc:
1. Hướng dẫn người sử dụng sửa lỗi chương trình thông qua điện thoại, Fax, hoặc Email trong vòng 04 (bốn) giờ, kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.
2. Gửi phần sửa chương trình trên đĩa mềm đến khách hàng trong vòng 02 (hai) ngày làm việc theo dấu của bưu điện kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.
3. Trực tiếp sửa chữa lỗi của chương trình tại khách hàng trong vòng 02 (hai) ngày.

Nếu sau thời gian bảo hành bảo trì miễn phí một năm, nếu phía khách hàng có nhu cầu ký tiếp bảo trì thì giá trị hợp đồng bảo trì bằng 20% so với giá trị hợp =

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét