16/6/09

Một số hình ảnh đẹp của PKD tại Cửa Lò 2009


Made with Slideshow Embed Tool


Cửa Lò 2009 - Sinh nhật Công ty 12 tuổi. Là hoạt động tập thể chung của toàn bộ công ty nên xét về hoạt động chung của công ty thì rất vui. Tuy nhiên, hoạt động của phòng thì rất ít vì rất khó mà đông đủ mà. Mỗi một nhóm có một hoạt động riêng. Vd: Nhóm thì tá lả (trong đó có tui :D); nhóm thì đi dạo biển nhưng dù sao thì mỗi người đều tìm được cho mình một thú vui riêng (ko biết HàMT có tìm được thú vui gì ko nhỉ? -> nói vậy mới trách anh em ko rủ HàMT "chơi" cùng :D). Đáng nhớ nhất, có lẽ là tối hôm cuối cùng tại Cửa Lò 13.06), hôm đó có lẽ là hoạt động vui nhộn, thú vị nhất của PKD. Đó là một bữa beer ngẫu hứng. Thoạt đầu chỉ có một nhóm 5 người: HiệnPV, AnhNT, TâmNT, ThắngTD, ĐạtDV ra ngồi uống bia ở bĩa biển, trong lúc đó tôi và một số người khác vẫn đang ngồi trong phòng "ôn bài" :D, còn ko biết HàMT chơi j. Lúc đầu mọi người có rủ tôi ra uống bia, tôi bảo lát nữa sẽ ra (vẫn còn ham hố), có lẽ là nếu ko có kế hoạch, tổ chức ngay từ đầu thì PKD rất khó có thể tụ tập đông đủ trong hoạt động trung như thế này -> lỗi lớn quá, ít ra cũng có một buổi anh em ngồi với nhau :D.
Sau một lúc mới cùng anh PhúDD ra ngồi cùng mọi người, lúc đó thì mọi người mới uống được 5 chai bia. Ngồi uống một lúc thì mới có hai "hoạt náo viên" TrungKT và HuyTv. Màn vui bắt đầu từ đây, đúng là rượu vào lời ra, bia vào lời lại càng ra.
Câu chuyện của TrungKT: 1 nghìn xôi, 2 nghìn lá chuối
Câu chuyện của PhúDD: tao bây giờ chỉ muốn đập cho mày một phát
Câu chuyện của ThắngTD: im lặng và cầm ĐT nhắn tin (không biết có phải em nào hỏi biển số ko)
chính vì sự im lặng của Thắng khiến bơm tàu HuyTV bơm..............Ko kể tiếp nữa :D mọi người kể tiếp câu chuyện nhé, nhất là câu chuyện "hái hoa".

1 nhận xét:

  1. ...Một kỷ niệm khó quên với rất nhiều kỷ lục mới được thiết lập:
    1. A. Tâm NT vẽ trái tim trên cát
    2. A. Dat DV ra tâm sự với biển 3 lần
    3. A. Huy TV trong một trận nhậu bị dọa đập đến 5 lần
    4. A. Hiện PV với câu nói bất hủ " em thề em mà uống hết được cốc này nữa là em chết luôn ".
    5. Thang TD tặng hoa người đẹp lúc gần 3h đêm
    Còn rất nhiều kỷ lục mà sau này cần được ghi chép lại cho phòng mọi người thống kê lại nhé !

    Trả lờiXóa