5/5/09

Những câu chuyện công tác

Đối với kinh doanh thì công tác là điều không thể tránh khỏi, Với PKD đi công tác là một chuyện quá bình thường đặc biệt là chúng ta lại đảm trách cả khu vực thị trường miền bắc, một thị trường có địa bàn rộng lớn và có rất nhiều khu công nghiệp từ Tuyên Quang tới Quảng Trị. Tuy nhiên, vào công ty được gần 2 năm cùng các đồng nghiệp khác, đối với các anh em trong phòng và cả tôi nữa, việc đi công tác có rất nhiều kỷ niệm vui buồn về rất nhiều vấn đề, khía cạnh. Tôi đây cũng đã có rất nhiều chuyến công tác trong ngày thú vị như chuyến đi làm việc với công ty Vietmindo của Indonesia mà tôi đã từng post một bài viết hay chuyến đi Nghệ An từ rất lâu rồi...Bên cạnh đó, công tác xa còn có những khó khăn cho anh em Sales. Với bài post mở này, tôi hy vọng mọi người đóng góp những câu chuyện thú vị cũng như những trăn trở....

Câu chuyện số 1: đây là câu chuyện mà tôi muốn chia sẻ ở phần tiếp theo của loạt bài "những câu chuyện công tác"

To be continued...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét